Tận dụng ngay 3 loại phông nền chụp hình quảng cáo giá rẻ có sẵn ngay trong nhà

Với những sản phẩm chụp hình quảng cáo mang tính chất thương mại có chi phí lớn thường sẽ được các nhiếp ảnh gia thuê và set up studio chuyên nghiệp để chụp, vậy với những “thương vụ” nhỏ hơn thì làm thế nào để vừa tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo hình ảnh tốt nhất? Tất nhiên là tận dụng những phông nền, concept có sẵn từ ngay trong nhà rồi!

3 phông nền chụp hình quảng cáo giá rẻ nhưng cực chất lượng

Chụp hình quảng cáo sản phẩm | Hodamedia.com
Tictac- hodamedia.com

Tùy theo từng nhu cầu của khách hàng và tính các các sản phẩm mà các nhiếp ảnh gia có thể linh hoạt thay đổi concept, địa điểm chụp. Chẳng hạn với các hợp đồng chụp hình lên tới 1 triệu 1 tấm phải đòi hỏi kỹ thuật cao, hình ảnh chất lượng tốt nhất sẽ được các nhiếp ảnh thuê studio chuyên nghiệp để đảm bảo đúng những gì khách hàng mong muốn. Tuy nhiên nếu giá trị hình ảnh chỉ khoảng 100 – 200K thì đôi khi còn không đủ tiền nhân công thì làm sao có thể thuê các studio được. Chính vì thế việc tận dụng các loại phông nền có sẵn ngay trong nhà chính là sự lựa chọn hợp lý nhất để tiết kiệm tối đa chi phí. Với con mắt nghệ thuật cùng những kỹ năng đặc biệt của mình trong khả năng biến hóa hình ảnh, các nhiếp ảnh gia hoàn toàn có thể biến những điều không thể thành có thể.

Dùng giấy màu

1 tờ giấy màu cứng chỉ có giá khoảng vài nghìn nhưng có thể đem đến cho các nhiếp ảnh gia một concept mới lạ, có thể thay đổi nhiều phong cách. Chẳng hạn với các sản phẩm cần có sự trẻ trung tươi sáng thì dùng giấy màu sặc sỡ, với những sản phẩm cần có chiều sâu thì dùng màu tối hay nếu muốn hình ảnh theo phong cách cá tính thì dùng các tờ giấy có màu sắc đối lập nhau để xếp lại. Giới bàn tay biến hòa tài tình, 1 tờ giấy dù có giá rất rẻ nhưng vẫn có thể đem đến cho bức hình cảm giác sang trọng và đầy đẳng cấp. 

Không chỉ vậy, 1 tờ giấy màu hoàn toàn có thể tận dụng đi tận dụng lại nhiều lần, có thể dùng cho nhiều sản phẩm từ mỹ phẩm, đồ gốm, thức uống..Đây cũng chính là một trong những chất liệu thường được các nhiếp ảnh gia dùng làm phông nền cho các sản phẩm giá rẻ bởi mang lại hiệu ứng rất tốt. 

Chụp hình đồ ăn | Hodamedia.com
Chụp hình đồ ăn | Hodamedia.com

Thớt gỗ 

Một vật dụng quen thuộc khác trong nhà bếp bạn hoàn toàn có thể sử dụng trong chụp hình quảng cáo chính là thớt gỗ. Với màu nâu đặc trưng, thớt gỗ có thể đem lại cảm giác hài hòa ấm áp cho cục diện bức hình nhưng chỉ cần điều chỉnh màu sắc một chút có thể khiến sản phẩm trở nên vô cùng cá tính, hoang dại và ấn tượng hơn. Trong khi đó với những chiếc thớt gỗ chữ nhật nếu còn mới lại tạo cảm giác sang trọng và tinh tế hơn cho bức hình. 

Sử dụng thớt gỗ thường phù hợp để chụp hình quảng cáo cho các loại đồ ăn, thức uống hay gia vị dùng trong chế biến thức ăn. Tuy nhiên với sự sáng tạo không ngừng, các nhiếp ảnh gia vẫn thường tận dụng được thớt gỗ trong rất nhiều concept và các sản phẩm đặc biệt khác.

Ánh sáng tự nhiên

Thật thiếu sót nếu bạn bỏ qua chính ánh sáng tự nhiên tươi đẹp mà đất trời đã ban tặng cho con người. Chỉ cần chọn một góc tường nhà có đầy đủ ánh sáng chiếu vào đúng thời điểm, các nhiếp ảnh gia hoàn toàn có thể tạo nên các bức hình với đủ phong cách từ tươi sáng, có chiều sâu hay trở nên đầy bí ẩn. Tất nhiên vẫn cần phải kết hợp thêm các đạo cụ khác hỗ trợ chẳng hạn như tán lá cây, giấy hay những bông hoa nở rộ nhưng ánh sáng vẫn chính là yếu tố giúp bức hình mang tính chân thật và thu hút khách hàng hơn.

Mặc dù vậy nhưng không phải sản phẩm nào cũng có thể chụp hình giá rẻ bằng cách tận dụng các đạo cụ tại nhà được bởi nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tính chất sản phẩm, tay nghề và sự linh hoạt của các nhiếp ảnh cũng như yêu cầu từ phía khách hàng. Khi tận dụng các đạo cụ có sẵn đòi hỏi các nhiếp ảnh gia phải mất nhiều thời gian để setup, chỉnh sửa hình ảnh và nếu không phải là một người có đủ kinh nghiệm thì có thể gặp rất nhiều khó khăn để tạo ra bức hình chất lượng có thể đáp ứng được yêu cầu từ bên khách hàng. Bản thân khách hàng cũng cần phải hiểu rõ mục đích và giá trị của việc chụp hình quảng cáo bởi giá cả luôn đi đôi với chất lượng. Nếu muốn tiết kiệm chi phí chụp hình nhưng đòi hỏi chất lượng hình ảnh cao, chuyên nghiệp tuyệt đối là điều không thể.

Hoda Media là một trong những đơn vị chụp hình quảng cáo chuyên nghiệp hiện nay đã và đang hợp tác cùng rất nhiều nhãn hàng, thương hiệu nổi tiếng. Với mỗi sản phẩm chúng tôi luôn cố gắng đưa ra những concept đa dạng, độc đáo theo đúng ý muốn của khách hàng để mang lại giá trị thương mại tốt nhất. Hoda luôn đề cao tinh thần giá cả phải đi đôi cùng chất lượng, do đó khi hợp tác với chúng tôi quý khách sẽ không bao giờ phải thất vọng về thái độ làm việc hay chất lượng hình ảnh của chúng tôi.  

——————————————

Website: www.hodamedia.com

Phone :0973961415

Email : hoangnguyen@hodamedia.com

#chụphìnhsảnphẩm, #chụphìnhđồăn, #chụphìnhlookbook, #chụphìnhphôngtrắng, #packshoot, #chụphìnhdoanhnghiệp, #hodamedia, #photographer, #Studio